Truy cập hiện tại

Đang có 274 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên cao tuổi Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 30/1, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019), Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Minh Hiển - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã chúc mừng các 12 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Buổi lễ là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với quá trình phấn đấu và cống hiến của các đảng viên góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với gia đình, với Đảng bộ. Đồng chí cũng trân trọng đề nghị các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục phấn đấu, gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ do Đảng và Nhân dân giao phó.




Thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Tuấn Khanh đã phát biểu cảm ơn các cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên đi trước đã hướng dẫn dìu dắt và chia sẻ để các đảng viên có mặt tại buổi lễ giữ vững danh hiệu. Theo đồng chí, buổi lễ đã mang đến niềm vinh dự và tự hào như một mốc son thứ hai trong cuộc đời. Từ đó, bản thân thấy được trách nhiệm tiếp tục phấn đấu giữ gìn tư cách đạo đức, tính tiên phong gương mẫu của đảng viên, tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu và thực hiện đúng lời tuyên thệ trước Đảng.

Huỳnh Cam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030990