Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Lữ đoàn 962: Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2018

(TGAG)- Ngày 01-6, Lữ đoàn 962 tổ chức trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2018. Đại tá Tiết Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn cùng các đồng chí trong Đảng ủy - Chỉ huy Lữ đoàn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tham dự buổi lễ.

Trong những năm qua, các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương đợt này đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thường xuyên hay đột xuất được chỉ huy các cấp tin tưởng và đánh giá cao. Đặc biệt có đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn luôn thể hiện sự phấn đấu liên tục, luôn học hỏi và ra sức phấn đấu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.


Đại tá Tiết Văn Hòa trao quyết định cho các đồng chí


Tại buổi lễ, có 27 đồng chí sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp được nhận quyết định thăng quân hàm sỹ quan, nâng lương. Trong đó có 2 đồng chí được thăng quân hàm từ thiếu tá lên trung tá, 4 đồng chí từ Đại úy lên thiếu tá, 9 đồng chí thượng úy lên đại úy, 3 đồng chí từ trung úy lên thượng úy, 4 đồng chí từ thiếu úy lên trung úy và nâng lương cho 5 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp thuộc diện cán bộ quản lý.

Phát biểu tại biểu lễ, Đại tá Tiết Văn Hòa chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương trong đợt này. Đồng thời, nhắc nhở các các đồng chí không nên tự thỏa mãn mà tiếp tục rèn luyện, phấn đấu với tinh thần cầu tiến, tích cực học tập nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn nghiệp vụ, để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ cấp trên giao. Đặc biệt, Đại tá Tiết Văn Hòa yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí cần quán triệt đầy đủ và nhận thức sâu sắc nhiệm vụ của đơn vị, tiếp tục rèn luyện, nhất là luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tích cực tìm tòi học hỏi để nâng cao trình độ về mọi mặt, thật sự gương mẫu về lời nói và việc làm, là tấm gương sáng cho cán bộ, chiến sỹ noi theo, khắc phục mọi khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                             
Tin, ảnh: THÀNH TÂM
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710050