Truy cập hiện tại

Đang có 232 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tiền hỗ trợ cháy nhà tại huyện An Phú

(TGAG)- Chiều ngày 03/3/2019, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng tiền hỗ trợ cho 09 hộ bị cháy nhà tại ấp La Ma, xã Vĩnh Trường, huyện An Phú. Tham gia cùng đoàn có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo xã Vĩnh Trường.



Tại ấp La Ma, đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng đã khảo sát hiện trường và thăm hỏi, động viên,  trao tiền hỗ trợ mỗi hộ bị cháy hoàn toàn 5 triệu đồng/hộ, hộ bị cháy một phần là 3 triệu đồng/hộ. Nhằm động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống.  Bên cạnh đó, UBND huyện An Phú hỗ trợ 20 triệu đồng/hộ bị cháy hoàn toàn; 10 triệu đồng/hộ có nhà bị cháy một phần; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện xuất quỹ “Vì người nghèo” của huyện hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ bị cháy hoàn toàn, 01 triệu đồng/hộ bị cháy một phần và Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo các xã đã vận động được số tiền trên 45 triệu đồng cùng gạo và một số vật phẩm cần thiết để giúp các hộ vượt qua khó khăn trước mắt.

Theo đó, rạng sáng ngày 03/3/2019, tại ấp La Ma, xã Vĩnh Trường, huyện An Phú xảy ra  vụ hỏa hoạn, gây thiệt hại 9 căn nhà, trong đó 4 căn bị thiêu rụi hoàn toàn, 5 căn thiệt hại từ 30 – 50%, ảnh hưởng trực tiếp đời sống của 57 người. Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, chính quyền địa phương đã đến thăm, động viên và hỗ trợ bước đầu cho các gia đình có nhà bị cháy.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36712597