Truy cập hiện tại

Đang có 74 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Khai mạc Hội thi “Tổ chức các hoạt động tuyên truyền lưu động” tỉnh An Giang, lần I-2019

(TGAG)- Tối 29/8/2019, tại Công trường Trưng Nữ Vương, thành phố Long Xuyên diễn ra Lễ Khai mạc Hội thi “Tổ chức các hoạt động Tuyên truyền lưu động” lần I năm 2019, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang tổ chức. Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng đại diện các cơ quan ban ngành, 11 đơn vị tham dự hội thi và đông đảo khán giả.


Trong không khí chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng; 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019); Hội thi là dịp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phản ánh những thành tựu nổi bật trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương An Giang. Đồng thời nhằm kiểm tra, đánh giá hiệu quả hoạt động tuyên truyền lưu động của hệ thống Trung tâm Văn hóa Thể thao cấp huyện trong công tác tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa - văn nghệ  của người dân, đặc biệt là vùng sâu vùng xa vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đây cũng sân chơi, nơi gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn giữa các đơn vị, góp phần nâng chất hoạt động của các đội Tuyên truyền lưu động trong tỉnh An Giang.

Hội thi diễn ra tại TP. Long Xuyên, từ ngày 29/8 đến 1/9/2019 với sự tham gia của gần 300 tuyên truyền viên, diễn viên, họa sĩ của 11 đơn vị đến từ 11 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các đơn vị sẽ tranh tài với 4 nội dung, được Hội đồng chấm chọn đánh giá phân loại riêng biệt, gồm: Chương trình Văn nghệ tuyên truyền; Sáng tác tranh cổ động; Trang Facebook tuyên truyền; Cách thức tổ chức hiệu quả, chương trình văn nghệ tuyên truyền (biểu diễn phục vụ tại cơ sở).


Phần thi Văn nghệ tuyên truyền của đơn vị huyện Phú Tân


Ngay sau Lễ khai mạc là phần thi Văn nghệ tuyên truyền của 3 đơn vị: Chợ Mới, Tân Châu, Phú Tân. Hội thi tiếp tục diễn ra trong đêm 30/8 với phần thi của 4 đơn vị: Châu Thành, Thoại Sơn, Tịnh Biên, An Phú và đêm 31/8 với phần thi của 4 đơn vị: Long Xuyên, Châu Đốc, Tri Tôn, Châu Phú.

Lễ Tổng kết, trao giải và công diễn các tiết mục xuất sắc sẽ được diễn ra vào đêm 01/9/2019 cũng tại Công trường Trưng Nữ Vương (TP. Long Xuyên, An Giang) mời quý khán giả đến xem.

Tin và ảnh: LÊ QUANG TRẠNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37172970