Tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng thương hiệu phát triển thị trường
- Được đăng: Thứ sáu, 11 Tháng 9 2020 08:57
- Lượt xem: 610
(TGAG)- Ngày 9/9, Sở Công Thương An Giang phối hợp Tỉnh Đoàn An Giang tổ chức lớp tập huấn “Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng thương hiệu phát triển thị trường” cho gần 60 đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, doanh nghiệp trẻ.
Các đại biểu được nghe ThS. David Tân Nguyễn, Giám đốc Chiến lược BrainMark Việt Nam, Chủ tịch BrainGroup Holdings và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh giới thiệu cách thức xây dựng thương hiệu phát triển thị trường; giới thiệu các thiết kế logo, nhãn hiệu, bao bì, hệ thống nhận diện thương hiệu và hướng dẫn trình tự thủ tục xác lập nhãn hiệu tại Việt Nam.
Theo Sở Công thương, thương hiệu không đơn thuần là thông điệp sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp, còn là hình ảnh của một quốc gia, một địa phương trong quá trình hội nhập và có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp. Muốn phát triển thị trường, nâng cao sức lan tỏa và có năng lực cạnh tranh cao các doanh nghiệp phải xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường, trước tiên phải có nhãn hiệu, bao bì riêng để nhận diện sản phẩm. Lớp tập huấn nhằm hỗ trợ giúp các đoàn viên, thanh niên, doanh nghiệp trẻ định hướng ban đầu trong xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm trong tương lai trên bước đường khởi nghiệp.
Tin, ảnh: HẠNH CHÂU
Các đại biểu được nghe ThS. David Tân Nguyễn, Giám đốc Chiến lược BrainMark Việt Nam, Chủ tịch BrainGroup Holdings và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh giới thiệu cách thức xây dựng thương hiệu phát triển thị trường; giới thiệu các thiết kế logo, nhãn hiệu, bao bì, hệ thống nhận diện thương hiệu và hướng dẫn trình tự thủ tục xác lập nhãn hiệu tại Việt Nam.
Theo Sở Công thương, thương hiệu không đơn thuần là thông điệp sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp, còn là hình ảnh của một quốc gia, một địa phương trong quá trình hội nhập và có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp. Muốn phát triển thị trường, nâng cao sức lan tỏa và có năng lực cạnh tranh cao các doanh nghiệp phải xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường, trước tiên phải có nhãn hiệu, bao bì riêng để nhận diện sản phẩm. Lớp tập huấn nhằm hỗ trợ giúp các đoàn viên, thanh niên, doanh nghiệp trẻ định hướng ban đầu trong xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm trong tương lai trên bước đường khởi nghiệp.
Tin, ảnh: HẠNH CHÂU