Truy cập hiện tại

Đang có 85 khách và không thành viên đang online

An Giang tổng kết trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc về nông thôn mới

(TGAG)- Ngày 16/01, Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc về nông thôn mới chủ đề “10 năm An Giang xây dựng nông thôn mới”.


Trung tâm Văn hóa nghệ thuật An Giang biểu diễn ca khúc "An Giang đón chào ngày mới"

Qua thời gian phát động có 94 nhạc phẩm, là sáng tác mới của các tác giả, nhạc sĩ trong và ngoài tỉnh An Giang tham dự cuộc thi. Các tác phẩm có nội dung ca ngợi thành quả, ý nghĩa chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; diện mạo đổi thay của quê hương An Giang khi xây dựng nông thôn mới; cuộc sống mới của nhân dân ở các xã nông thôn mới, huyện nông thôn mới.


Tác giả Sơn Ngọc Hoàng được trao giải Nhất với ca khúc "An Giang đón chào ngày mới"

Qua 2 vòng chấm, Ban tổ chức đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc vào vòng chung khảo, trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Ca khúc “An Giang đón chào ngày mới” của nhạc sĩ Sơn Ngọc Hoàng, tỉnh Sóc Trăng đạt giải nhất; 02 giải nhì thuộc về: ca khúc “Hương sắc một miền quê” của tác giả Hoàng Trung Hiếu, tỉnh Sóc Trăng và ca khúc “Tri Tôn khúc hát yên bình” của tác giả Nguyễn Đăng Khoa, tỉnh An Giang.


Các tác giả chụp hình cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo

Các ca khúc đạt giải sẽ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp với các ban, ngành tổ chức dàn dựng biểu diễn, quảng bá rộng rãi đến người dân trong tỉnh, nhằm tuyên truyền sâu rộng những thành quả mà tỉnh An Giang đạt được trong tiến trình 10 năm xây dựng nông thôn mới.

Khái Hưng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37170222