Truy cập hiện tại

Đang có 80 khách và không thành viên đang online

Châu Phú: Xuất bản Lịch sử Đảng bộ xã Đào Hữu Cảnh (1984-2020)

(TUAG)- Đảng ủy xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang vừa xuất bản cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Đào Hữu Cảnh (1984 - 2022).



Cuốn sách có khổ 14.5 x 20.5cm, 132 trang được chia thành 3 chương gồm: Khái quát vùng đất và con người xã Đào Hữu Cảnh; Xã Đào Hữu Cảnh kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược (1945 - 1975); Xã Đào Hữu Cảnh xây dựng và phát triển (1975 - 2020).

Với mục đích hệ thống lại các sự kiện lịch sử, ghi lại những công lao to lớn của các bậc tiền nhân, những tấm gương chiến đấu kiên cường hy sinh anh dũng cho sự nghiệp cách mạng, những thành tích vẻ vang với những chiến công oanh liệt của các thế hệ cha anh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ cứu nước, cũng như những thành tựu đã đạt được trong công cuộc đổi mới. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ hiện tại và tương lai nâng cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí tự lực, tự cường, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối chủ trương của Đảng, chấp hành pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới.

Đặng Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37187938