Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Tiếp tục tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

(TGAG)- Chiều 30-11, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết, rút kinh nghiệm 3 năm công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo (2015 - 2017). Thiếu tướng Trần Hoài Trung Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Hải quân cùng 192 đại biểu đại diện cho các tỉnh: Kiên Giang, Cà Mau, An Giang và TP Cần Thơ tham dự hội nghị.


Các đơn vị nhận Bằng khen của Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân Việt Nam

Giai đoạn 2015 - 2017, công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Vùng 5 Hải quân với các địa phương: Kiên Giang, Cà Mau, An Giang, TP Cần Thơ đã được triển khai thực hiện toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm bám sát các nội dung phối hợp tuyên truyền biển, đảo theo chương trình, kế hoạch đã ký kết. Riêng đối với tỉnh An Giang ngay sau hội nghị ký kết vào ngày 20-10-2017, các ngành các cấp trong tỉnh đã nhanh chóng triển khai thực hiện các nội dung tuyên truyền biển, đảo trong chương trình, kế hoạch phối hợp năm 2018. Theo đó, công tác tuyên truyền biển, đảo được đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền bằng hình thức cổ động trực quan. Cùng với hai hội nghị thông tin tình hình biển đảo được tổ chức tại tỉnh năm 2016 và 2017 cho đối tượng là cán bộ chủ chốt, báo cáo viên và lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể cấp tỉnh, các địa phương trong tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị thông tin tình hình biển, đảo cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân...

Dịp này, Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2015- 2017. Trong đó, Tỉnh đoàn An Giang được nhận Bằng khen tập thể./.

MỸ LINH

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710914