Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng nhân Tết Roya Haji.

(TUAG)- Sáng 08/7/2022, đoàn công tác của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Trương Hoàng Trọng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các vị Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh là các vị chức sắc, chức việc và người có uy tín trong đồng bào dân tộc Chăm nhân dịp Tết Roya Haji.
 

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trương Hoàng Trọng ân cần thăm hỏi và chúc các vị Ủy viên Ủy ban MTTW và MTTQ tỉnh đón Tết Roya Haji vui tươi, an lành; đồng thời mong muốn các vị với uy tín của mình sẽ làm cầu nối tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào Chăm trong tỉnh, cùng thực hiện tốt các phong trào do Mặt trận phát động, góp phần củng cố vững chắc khối đại đoàn kết tỉnh nhà.

* Lễ Roya Haji của người Chăm Islam ở An Giang diễn ra từ ngày 10 tháng 12 Hồi lịch (năm nay tương ứng từ ngày 9 - 12/7 dương lịch). Vào dịp này, mọi người tạm gác lại công việc làm ăn, buôn bán, đến thánh đường hành lễ nhiều hơn để có nhiều ân phước; các gia đình sửa soạn lại nhà cửa, trang trí đèn hoa rực rỡ để đón mừng Lễ Roya Haji. Đồng bào dân tộc thiểu số thiểu số Chăm trên địa bàn tỉnh An Giang có trên 15.000 người, sống và làm việc tại 5 huyện, thị xã, thành phố.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36989178