Truy cập hiện tại

Đang có 410 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: 17 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2

(TGAG)- Sáng ngày 03-2-2017, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng đang sinh hoạt tại các Đảng bộ cơ sở trên địa bàn thị xã. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đắc Tài, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy; đồng chí Huỳnh Quang Ngự, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy.

Bí thư Thị ủy Nguyễn Đắc Tài - trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Cư - sinh hoạt Đảng tại phường Long Châu

Đợt trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 17 đồng chí được nhận Huy hiệu 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 04 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Huỳnh Quang Ngự trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy -  Huỳnh Quang Ngự đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cao niên tuổi Đảng trong sự nghiệp cách mạng và những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí cao niên tuổi Đảng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, phát huy tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm thực tiễn của người đi trước để truyền đạt, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay; gương mẫu trong cuộc sống, nhất là tham gia tốt chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng nếp sống văn minh đô thị do địa phương phát động, để góp phần xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng văn minh, giàu đẹp. /.
Tin, ảnh: Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045267