Truy cập hiện tại

Đang có 63 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên nâng cao công tác tuyên giáo của Đảng

(TUAG)- Ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Thị uỷ Tịnh Biên tổ chức họp mặt nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo qua các thời kỳ; Bí thư và cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo 14 phường, xã trên địa bàn Tịnh Biên. Đồng chí Trần Bá Phước, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã chủ trì hội nghị.
 



Một số hình ảnh tại buổi họp mặt

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt cùng nhau ôn lại quá trình hình thành, phát triển qua 94 năm xây dựng và trưởng thành của cơ quan chuyên trách làm công tác tuyên giáo của Đảng. Ngày 01/8 đã trở thành mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời, trưởng thành ngày càng vững mạnh của lĩnh vực công tác tuyên giáo của Đảng. Đây là dịp để cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, các ngành và cán bộ làm công tác tuyên giáo nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò của công tác tuyên giáo, coi đó là lĩnh vực đặc biệt quan trọng trong hoạt động lãnh đạo của Đảng.
Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng không ngừng phát triển và trưởng thành theo mỗi bước tiến lên của sự nghiệp cách mạng. Dạn dày trong đấu tranh cách mạng, hòa mình vào phong trào quần chúng, nhiều thế hệ những người làm công tác tuyên giáo luôn xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng của Đảng, đấu tranh không mệt mỏi cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Đội ngũ đó đã và đang không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, từng bước hiện đại về phương tiện kỹ thuật, công nghệ, trưởng thành về bản lĩnh chính trị và nghiệp vụ.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm, nhằm để ôn lại và phát huy truyền thống vẻ vang của ngành tuyên giáo, củng cố và tăng cường niềm tin vào mục tiêu, lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng, bồi đắp thêm niềm tự hào về truyền thống vẻ vang ngành Tuyên giáo của Đảng./.
       
Hữu Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39127010