Truy cập hiện tại

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Biển và Hải đảo Việt Nam

Chuyên đề công tác thư viện về tuyên truyền biển đảo cụm Châu Thành-Châu Phú

(TGAG)- Ngày 08-4-2018, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm huyện Châu Thành đã tổ chức buổi chuyên đề công tác thư viện cụm Châu Thành- Châu Phú năm học 2017-2018, với chủ đề Biển Đảo Việt Nam.

Tại đây, các em học sinh cùng với các đại biểu được thưởng thức các tiết mục ca, múa nhạc thể hiện về tình yêu biển đảo, yêu đất nước Việt Nam. Đồng thời, các em học sinh cùng với đại biểu cũng tham quan khu vực triển lãm ảnh về cột mốc biên giới, ảnh về kinh tế biển, du lịch biển và tham quan khu vực trưng bày sách, tiếp cận với các quyển sách về biển đảo Việt Nam như: Hoàng Sa, Trường Sa trong vòng tay Tổ quốc; Những bằng chứng về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Hoàng Sa, Trường Sa các sự kiện tư liệu lịch sử pháp lý chính…


Thông qua buổi chuyên đề công tác thư viện với chủ đề "Biển đảo Việt Nam" lần này, sẽ góp phần xây dựng, hình thành thói quen đọc sách trong học sinh và nâng cao nhận thức về vai trò của công tác thư viện trong việc phát triển giáo dục toàn diện. Đồng thời, qua các sự kiện tại buổi chuyên đề sẽ bổ sung thêm cho các em những kiến thức hữu ích về Biển Đảo của Tổ quốc. Từ đó, khơi dậy lòng tự hào, yêu Tổ quốc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của các em trong việc giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển đảo, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc thiêng liêng./.

Minh Thiện



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37037577