Truy cập hiện tại

Đang có 141 khách và không thành viên đang online

Tổng kết trao giải Hội thi vẽ tranh dành cho học sinh tỉnh An Giang lần thứ X năm 2018

(TGAG)- Sáng 23/12/2018, tại Thư viện tỉnh An Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức tổng kết trao giải hội thi vẽ tranh dành cho học sinh tỉnh An Giang lần thứ X năm 2018. Đến dự có ông Trương Bá Trạng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Võ Bình Thư - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Họa sỹ Bùi Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh - Trưởng ban Giám khảo cùng đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa của 11 huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các em học sinh đạt giải trong hội thi.

Hội thi năm nay được tổ chức vòng huyện lần lượt ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh có 2.166 thí sinh là các em thiếu nhi từ bậc Mẫu giáo đến Trung học cơ sở cùng tham gia tranh tài. Qua chấm chọn vòng huyện đã có 165 tranh xuất sắc được vào vòng chung kết xếp giải cấp tỉnh. Ở vòng thi cấp tỉnh, em Lê Nghị Minh Anh học sinh lớp 1C trường Tiểu học B Phú Hữu (An Phú) đã xuất sắc giành giải Nhất nhóm A, em Nguyễn Thị Thúy Ngân học sinh lớp 4B trường Tiểu học B Chi Lăng (Tịnh Biên) xuất sắc giành giải Nhất nhóm B, em Lê Thị Ngọc Ẩn học sinh lớp 6A2 trường Trung học cơ sở Bình Long (Châu Phú) xuất sắc giành giả Nhất nhóm C được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Giấy khen của Ban tổ chức. Ban tổ chức và Ban Giám khảo cũng đã trao Giấy khen và Giấy Chứng nhận cho 06 thí sinh đạt giải Nhì, 09 thí sinh đạt giải Ba, 45 thí đạt giải Khuyến Khích và Giấy Chứng nhân cho 102 thí sinh đạt giải Tranh treo của 3 nhóm tuổi. Ngoài ra, Ban tồ chức còn trao Giấy khen cho các Ban tổ chức hội thi cấp huyện, thị, thành phố: Châu Phú, Long Xuyên, Châu Đốc, Chợ Mới, Tịnh Biên và An Phú.


Ông Võ Bình Thư – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao Bằng Khen của UBND tỉnh cho các thí sinh đạt giải Nhất của hội thi
 
Theo đánh giá của Ban Giám khảo thì hội thi năm nay có tăng cả về số lượng và  chất lượng cho thấy việc Dạy – Học môn Mĩ thuật trong nhà trường  đã được quan tâm hơn so với trước.


Các thí sinh đạt giải Nhát, Nhì, Ba cùng chụp hình lưu niệm

Hội thi vẽ tranh dành cho học sinh thực hiện đề án “Giải thưởng Mĩ thuật thiếu nhi Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục Mĩ thuật nhiếp ảnh và triển lãm Việt Nam sẽ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh An Giang tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi các cấp học trong tỉnh, bồi dưỡng năng khiếu hội họa góp phần giáo dục toàn diện học sinh.

Tin, ảnh: TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37170455