Truy cập hiện tại

Đang có 112 khách và không thành viên đang online

Trường Cao đẳng Y tế An Giang lên đường hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện An Phú

(TUAG)- Trước tình hình dịch COVID-19 tại tỉnh An Giang và các điểm nóng tại huyện An Phú đang diễn biến rất phức tạp, sáng ngày 18/9, tại Sở Y tế An Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế Từ Hoàng Tước cùng đại diện Trường Cao đẳng Y tế An Giang tổ chức lễ đưa đoàn công tác Trường Cao đẳng Y tế An Giang lên đường hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện An Phú.


Phó Giám đốc Sở Y tế An Giang Từ Hoàng Tước dặn dò và chúc đoàn công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Quà tặng cho đoàn công tác lên đường làm nhiệm vụ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID- 19 tại huyện An Phú.


Lên xe thẳng tiến về huyện An Phú.


Dặn dò sinh viên trước lúc xe lăn bánh.

Theo đó, đoàn công tác do Ths Lê Hoàng Ân giảng viên Trường Cao đẳng Y tế An Giang làm trưởng đoàn, cùng 16 sinh viên lên đường để cùng với Trung tâm Y tế huyện An Phú quyết tâm phòng, chống dịch COVID-19. Theo kế hoạch, đoàn được chia làm 3 nhóm để thực hiện hỗ trợ Trung tâm Y tế huyện An Phú các công việc trọng tâm như: Điều tra dịch tễ ca bệnh, truy vết người tiếp xúc, lấy mẫu tại cộng đồng... hoạt động được thực hiện trong 14 ngày.

Để đảm bảo công tác hỗ trợ ngành y tế địa phương được hiệu quả, Trường Cao đẳng Y tế An Giang đã tập huấn trực tuyến và tiêm vaccin ngừa COVID-19 cho các giảng viên và sinh viên trước khi lên đường. Qua đó, các thành viên trong đoàn đã nắm rõ được kế hoạch, nhiệm vụ cũng như những lưu ý về các biện pháp phòng, chống dịch và những chia sẻ về văn hóa của địa phương để từ đó sớm thích ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Tin, ảnh: Thanh Hùng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37184141