Truy cập hiện tại

Đang có 97 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới tổ chức Hội thi tìm hiểu cuôc đời và sự nghiệp các danh nhân tên các Trường Trung học phổ thông

(TGAG)- Sáng ngày 27/3/2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn Chợ Mới tổ chức “Hội thi tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp danh nhân tên các Trường Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện năm 2016.
 


Tham gia Hội thi có 7 đội đến từ 7 Trường THPT của huyện gồm: THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Châu Văn Liêm, Huỳnh Thị Hưởng, Ung Văn Khiêm, Lương Văn Cù, Võ Thành Chinh và Nguyễn Văn Hưởng. Các đội trải qua 5 phần thi: Giới thiệu tên đơn vị trường mình; phần thi trả lời câu hỏi nhanh; hiểu ý đồng đội; phần thi tăng tốc, đặc biệt sôi nổi và hấp dẫn nhất là phần thi thứ 5 với các tiết mục hoạt cảnh, sân khấu hóa, thuyết trình gắn với cuộc đời và sự nghiệp các danh nhân của trường mình như: Tiết mục nói về thân thế và sự nghiệp của nữ anh hùng Huỳnh Thị Hưởng; Chưởng Binh Lễ Thành Hầu Nguyễn Hữu Cảnh, người có công lớn trong cuộc khai phá và bình định đất phương Nam, là người đầu tiên có công khai phá vùng đất An Giang, đặc biệt là vùng đất Cù lao Chợ Mới,v.v...

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, giải nhì thuộc về đơn vị Trường THPT Lương Văn Cù và giải ba được trao cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Văn Hưởng.

Thông qua Hội thi tạo điều kiện cho các em học sinh và các đoàn viên thanh niên tìm hiểu lịch sử, cuộc đời và sự nghiệp các danh nhân trong huyện, qua đó giáo dục truyền thống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc cho các em học sinh và lực lượng đoàn viên trong huyện nhà./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37180675