Truy cập hiện tại

Đang có 113 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn trao Huy hiệu Đảng cho 15 đồng chí đợt 7-11-2018

(TGAG)- Ngày 05/11/2018, Huyện ủy Thoại Sơn tổ chức trao Huy hiệu 30, 45, 55 tuổi Đảng. Tham dự có đồng chí Lâm Thanh Long - Phó Bí thư thường trực huyện ủy cùng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng.

Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này có 14 đồng chí. Trong đó, có 1 đồng chí 55 tuổi Đảng; 2 đồng chí 45 tuổi Đảng; 11 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận những công lao, đóng góp của các đảng viên đối với chặng đường cách mạng của Đảng và của dân tộc.


Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này cũng vui mừng, phấn khởi và hứa sẽ tiếp tục giữ phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, là những tấm gương sáng, tham gia tích cực các phong trào xây dựng phát triển của địa phương. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lâm Thanh Long - Phó Bí thư thường trực huyện ủy ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng thời mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng với trí tuệ, uy tín, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn của mình, tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, luôn gương mẫu trong cuộc sống, tiên phong trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và địa phương.

Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37255543