Truy cập hiện tại

Đang có 181 khách và không thành viên đang online

Phú Long: Hội thi kể chuyện về “Gương người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo Bác năm 2017

(TGAG)- Ngày 30-6, Đảng ủy xã Phú Long (Phú Tân) đã tổ chức Hội thi kể chuyện về “Gương người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Hội thi có 15 thí sinh là lực lượng tuyên truyền viên của Đảng bộ, đảng viên đến từ 11 chi bộ trực thuộc xã và sự tham gia của 04 cán bộ thuộc 04 đoàn thể chính trị xã hội của xã là Xã Đoàn, Cựu Chiến binh, Hội Phụ nữ và Công Đoàn xã. Mỗi thí sinh dự thi phần thi kể chuyện theo chủ đề đã chọn, được minh họa bằng hình ảnh sinh động thiết thực, phân tích tác dụng và ý nghĩa giáo dục của câu chuyện, liên hệ bản thân để rút ra bài học kinh kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu thực tiễn hiện nay và bốc thăm trả lời câu hỏi phụ.
 

Hội thi là dịp thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị, các cán bộ, đoàn viên thanh niên trong các đơn vị; là dịp để các bạn thí sinh cùng nhau giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống từ việc Học tập và làm theo gương Bác....

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Thảo Nguyên đến từ chi bộ Trường Trung học cơ sở; giải nhì là thí sinh Thái Nguyễn Kim Ngân - chi bộ Công An; giải ba là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Sương - chi bộ Văn phòng Ủy ban và trao 05 gải khuyến khích.

Ngọc Tuyến
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37308785