Truy cập hiện tại

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Bổ ích, thiết thực Hành trình “đến với địa chỉ đỏ” và “thăm cột mốc biên giới”

(TGAG)- Vừa qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Thoại Sơn phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã tổ chức Hành trình “đến với địa chỉ đỏ” cho đoàn viên thanh niên tiêu biểu huyện Thoại Sơn.

Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Thoại Sơn đã đến viếng Nhà bia ghi danh các Anh hùng liệt sĩ tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên; thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, ôn lại truyền thống 60 năm ngày thành lập BĐBP và 30 năm “Ngày Biên phòng toàn dân”. Đoàn công tác còn thăm, chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên đang trực tại các Trạm, chốt biên giới, đồng thời tham gia tuần tra, bảo vệ biên giới và nghe cán bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên giới thiệu về đường biên, mốc quốc giới.



Tương tự là các hoạt động trong hành trình “thăm cột mốc biên giới” mà cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện An Phú phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Vĩnh Hội Đông thực hiện cùng ngày.

Đây là các hoạt động thiết thực nằm trong các hoạt động hưởng ứng “Tháng 3 biên giới” và “Tháng Thanh niên” năm 2019, nhằm tri ân cán bộ, chiến sĩ BĐBP đang ngày đêm canh giữ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc. Hành trình “đến với địa chỉ đỏ” năm 2019 còn là dịp để thế hệ trẻ, các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi có cơ hội được đến tham quan, trải nghiệm về đường biên, mốc quốc giới, hiểu được cuộc sống của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân miền biên giới. Đồng thời góp phần tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng và thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hi sinh anh dũng của thế hệ cha anh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong góp phần cùng địa phương xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tin, ảnh: Chiến Khu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37464200