Truy cập hiện tại

Đang có 159 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên: Hội nghị giao ban công tác khoa giáo quý III/2019

(TGAG)- Ngày 17-10, Tịnh Biên tổ chức Hội nghị giao ban công tác khoa giáo quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV/2019. Đồng chí Trình Lam Sinh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Trần Bá Phước, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận các vấn đề: công tác huy động học sinh trường; dịch bệnh sốt xuất huyết, tai chân miệng tăng cao; an toàn thực phẩm tại căn tin các trường học; vấn đề ô nhiễm môi trường; công tác vận động mua thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; nhà ở cho hộ nghèo; phòng, chống ma tủy xâm nhập vào học đường… đồng thời kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền chỉ đạo và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Các ý kiến, đề xuất của các đại biểu liên quan đến thẩm quyền của Ủy ban nhân dân huyện đã được đồng chí Trần Bá Phước - Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các ngành và địa phương có liên quan giải quyết rốt ráo. Qua đó tạo niềm tin, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với Đảng bộ và chính quyền.


Phát biểu kết luận, đồng chí Trình Lam Sinh, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đề nghị lãnh đạo các địa phương nắm chắc địa bàn; cần quan tâm trong việc bình xét hộ thoát nghèo phải thực chất; tuyên truyền, vận đồng người dân, nhất là những hộ kinh doanh tích cực vệ môi trường để giữ cảnh quan xanh, sạch, đẹp đảm bảo sức khoẻ người dân và phát triển du lịch; tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm; quan tâm đầu tư các thiết chế văn hoá phục vụ nhu cầu vui chơi cho thanh thiếu niên; đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi thiết thân của người dân phải chủ động báo cao cấp có thầm quyền chỉ đạo, giải quyết kịp thời…

Tin, ảnh: Trường Giang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37165461