Truy cập hiện tại

Đang có 62 khách và không thành viên đang online

Búp Sen Hồng - Ngày hội lớn của tuổi thơ

(TGAG)- Tối ngày 18/7/2018, tại Bia Quốc học Huế đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan Búp Sen hồng khu vực phía Nam lần thứ XXIV năm 2018 với chủ đề “Em hát cùng dòng sông” thu hút gần 1.400 “diễn viên nhí” đại diện 49 đoàn nghệ thuật đến từ các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số đơn vị phía Bắc về tham dự.

Liên hoan “Búp Sen hồng” là hoạt động được duy trì tổ chức hằng năm, với mong muốn giúp các em thiếu nhi trong khu vực được học tập; gặp gỡ, giao lưu; trao đổi kinh nghiệm thông qua các hoạt động. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng những “mầm non” năng khiếu, đồng thời cũng là dịp để thiếu nhi các tỉnh, thành tìm hiểu văn hóa các vùng miền của đất nước.

Đoàn An Giang tham gia liên hoan

Đến với Liên hoan, Nhà Thiếu nhi An Giang biểu diễn chương trình nghệ thuật với chủ đề “Thành phố bên sông” với các ca khúc hát về tuổi thơ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước như: Quê hương tuổi thơ, Đắt trâu ra đồng, Em bé quê, Vui mùa nước nổi, Tự hào Thành phố Long Xuyên.

Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật, các em thiếu nhi An Giang và thiếu nhi các tỉnh, thành phố còn được tham quan các di tích lịch sử, văn hóa, cách mạng tại thành phố Huế và các huyện, thị xã lân cận; tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, ẩm thực; tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Liên hoan diễn ra đến hết ngày 21/7/2018.
Tin, ảnh: NGỌC DỰNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37314488