Truy cập hiện tại

Đang có 135 khách và không thành viên đang online

Châu Phú ra quân Chiến dịch hè tình nguyện, Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

(TGAG)- Sáng ngày 31-5, tại sân vận động huyện Châu Phú, Ban thường vụ Huyện đoàn Châu Phú tổ chức Lễ  ra quân chiến dịch hè tình nguyện tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Lâm- HUV- Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện, Trưởng ban chỉ đạo sinh hoạt hè huyện Châu Phú, đồng chí Hồ Thị Hồng Phướng- Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Đỗ Thanh Phong- Phó ban Tuyên giáo huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo phòng, các ban ngành đoàn thể và hơn 1000 các bạn là đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ đồng chí Hồ Thị Hồng Phướng- Bí thư Huyện đoàn Châu Phú phát động ra quân sinh hoạt hè, mùa hè tình nguyện và tháng hành động vì trẻ em huyện Châu Phú năm 2017: Với chủ đề: “Tuổi trẻ Châu Phú đồng hành với thanh thiếu niên, phát triển kỹ năng xã hội, nâng cao thể chất đời sống văn hóa tinh thần”, cùng các hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi trẻ em, tạo điều kiện cho các em có cơ hội vui chơi học tập và phát triển đồng hành củng các hoạt động trong mùa hè của các bạn đoàn viên thanh niên huyện nhà tích cực tham giao lao động làm triển kinh tế ở địa phương.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động hè, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động tình nguyện tại các địa phương trên toàn huyện. Ông Nguyễn Thanh Lâm - Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện phát biểu chỉ đạo các hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch Mùa hè tình nguyện và tháng hành động vì trẻ em năm 2017: Các cấp các ngành cần quan tâm và kịp thời hỗ trợ cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn để có điều kiện vui chơi giải trí và cần được quyền bảo vệ, tránh các tai nạn xảy ra với các trẻ em như tai nạn Lao động, đuối nước, xâm hại tình dục… Các bậc phụ huynh gia đình nên quan tâm và chăm sóc các em hơn trong mùa hè này để em có một cuộc sống an toàn lành mạnh và hạnh phúc.

Để thấy được sự quyết tâm của tuổi trẻ huyện nhà trong thực hiện thắng lợi các hoạt động của chiến dịch hè năm nay. Đoàn viên Thị Trấn Cái Dầu; Võ Quang Trí đại diện cho đoàn viên toàn huyện phát biểu cảm nghĩ. Bản thân là đoàn viên thanh niên sẽ cố gắng nỗ lực thi đua lao động thực hiện các công trình phần việc có ích cho xã hội đóng góp một phần sức trẻ vào xây dựng quê hương đất nước ngày một phát triển hơn.

Tại đây các em học sinh, đoàn viên thanh niên được tham gia các trò chơi dân gian có thưởng: Kéo co, bịt mắt bắt heo, kéo co, thảy banh…thưởng thức các gian hàng ẩm thực thức ăn nước uống do các bạn đoàn viên thanh niên tổ chức. Tại buổi lễ ban chỉ đạo sinh hoạt hè huyện Châu Phú trao 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao 12 phần quà cho các em học sinh.

Tham dự lễ ra quân Sinh hoạt hè Em Trần Thị Tú Thanh,  học sinh lớp 5C đến từ trường Tiểu học B Thi Trấn Cái Dầu chia sẻ cảm nghĩ: Em rất vui khi đến tham dự buổi lễ sinh hoạt hè, tai đây em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ rất hay ,còn được tham gia các trò chơi dân gian có thường, em rất thích ngoài ra em còn được thưởng thức các gian hàng ẩm thực rất ngon. Em rất thích các hoạt động như vầy.. vì tạo cho em niềm vui được gặp gỡ giao lưu với các bạn bè anh chị đoàn viên thanh niên. Thông qua các hoạt động vui chơi giải trí cho thanh  thiếu niên trong dịp hè, nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tích cực tham gia lao động học tập phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thi trên địa bàn huyện Châu Phú./.
Tin, ảnh  Nhẫn Nguyễn


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37279037