Truy cập hiện tại

Đang có 65 khách và không thành viên đang online

An Giang ra quân Chiến dịch hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em

(TGAG)- Sáng ngày 31-5-2017, tại công trường Trưng Nữ Vương, phường Mỹ Long- TP Long Xuyên, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè 2017 đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch mùa hè tình nguyện và phát động Tháng hành động vì trẻ em. Ông Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Bình - UVTV- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Mặt trận tỉnh, các sở ban ngành tỉnh, UBND TP Long Xuyên cùng hơn 1.200 đoàn viên thanh niên tham dự.

Phát biểu tại biểu lễ, ông Nguyễn Thanh Bình- Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh các hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả phấn khởi với các công trình, phần việc góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, hướng đến cuộc sống cộng đồng; tạo ra một khí thế mới, một sắc thái mới trong các phong trào thanh niên, đã và đang tạo ra trong xã hội một hình ảnh đẹp của tuổi trẻ quê hương An Giang. Đạt được kết quả đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo của Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè cấp tỉnh, sự nổ lực của từng thành viên Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè các cấp, còn là sự quan tâm sâu sát và tạo điều kiện kịp thời của các cấp ủy, chính quyền địa phương.


Năm nay, Tỉnh đoàn An Giang đã triển khai thực hiện 01 chương trình và 04 chiến dịch xuyên suốt trong hoạt động Mùa hè tình nguyện như: Chương trình Tiếp sức mùa thi; Chiến dịch Hoa phượng đỏ dành cho đoàn viên, thanh niên, học sinh các trường Trung học phổ thông và Trung tâm giáo dục thường xuyên; Chiến dịch kỳ nghỉ hồng dành cho lực lượng đoàn viên, thanh niên khối công nhân viên chức; Chiến dịch hành quân xanh dành cho thanh niên khối lực lượng vũ trang và Chiến dịch mùa hè xanh dành cho lực lượng sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, còn có đội hình Học kỳ trong quân đội...
 

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tri ân nhà tài trợ và lần lượt trao 20 chiếc xe đạp, 100 phần quà cho thiếu nhi khó khăn, đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện tốt để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
Tin, ảnh  BẢO PHONG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37116607