Truy cập hiện tại

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

Viện Khoa học xã hội nhân văn quân sự - Bộ Quốc phòng làm việc với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh An Giang

(TGAG)- Ngày 08/10, tại thành phố Long Xuyên, đoàn công tác Viện Khoa học xã hội nhân văn quân sự - Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Bá Dương, Viện trưởng làm trưởng đoàn đã phối hợp với Bộ CHQS tỉnh An Giang tổ chức tọa đàm với chủ đề "Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị trong tình hình mới". Đại tá Bùi Hồng Lực, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã trao đổi, tìm hiểu các vấn đề liên quan đến kết quả thực hiện công tác giáo dục chính trị, giáo dục Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong LLVT địa phương. Theo đó, đối với LLVT địa phương tỉnh An Giang, năm 2019 kiểm tra nhận thức chính trị cho các đối tượng 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 80% đạt khá, giỏi. Cũng trong chương trình tọa đàm, đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã chia sẻ kết quả và bài học kinh nghiệm công tác tuyên truyền vận động quần chúng trong vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo; phòng chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa trong LLVT tỉnh; công tác quản lý tư tưởng bộ đội và dân quân tự vệ trước tác động của thông tin mạng và một số vấn đề về lý luận và thực tiễn trong xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh về chính trị trong tình hình mới.


Thiếu tướng, GS, TS. Nguyễn Bá Dương - Viện trưởng Viện Khoa học xã hội nhân văn quân sự, Bộ Quốc phòng phát biểu.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Bá Dương, thông qua tham luận của các đại biểu và những ý kiến tại buổi tọa đảm đã giúp cho Viện Khoa học xã hội nhân văn quân sự có thêm những tư liệu phong phú, góp phần bổ sung hoàn thiện thêm những vấn đề mới cả về lý luận và thực tiễn, tạo cơ sở nền tảng khoa học trong việc tham mưu cho Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng đề ra những chủ trương, giải pháp lãnh đạo, tổ chức, xây dựng Quân đội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới./.

Văn Tranh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704637