Truy cập hiện tại

Đang có 238 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Thoại Sơn: 92 công dân hoàn thành cách ly y tế tập trung trở về địa phương

(TGAG)- Chiều 9/4/2020, tại Phòng khám khu vực thị trấn Óc Eo, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Thoại Sơn đã trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho  92 công dân được chuyển về từ huyện An Phú.



Trong số 92 công dân được chuyển đến cách ly có: 34 nữ, 58 nam, trong số này có 16 trẻ em, 10 người dân tộc Chăm, 2 người dân tộc Khmer, còn lại là dân tộc Kinh. Trong suốt thời gian cách ly, các công dân được theo dõi, kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt theo quy định, 100% công dân được xét nghiệm cho kết quả âm tính với COVID-19, sức khỏe hoàn toàn ổn định, đủ điều kiện trở về địa phương. Các công dân hết thời gian cách ly được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện bố trí 3 xe để tham gia vận chuyển những người dân hết hạn cách ly về lại địa phương. Lực lượng chức năng cũng đã giúp người dân vận chuyển đồ đạc ra xe.

Bà Nguyễn Thị Liên ngụ Đồng Tháp công dân hoàn thành cách ly tại Phòng khám khu vực thị trấn Óc Eo chia sẽ: “Tôi rất cám ơn những ngày qua địa phương, hội phụ nữ, các chú bộ đội, công an đã quá vất vả, giúp chúng tôi có bữa ăn ngon, nhiều đồ ăn chúng tôi ăn không hết luôn”.

Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 yêu cầu các công dân khi trở về gia đình tiếp tục tự theo dõi tình hình sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, hạn chế tiếp xúc ra ra ngoài khi không cần thiết.

Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37065861