Truy cập hiện tại

Đang có 48 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Tỉnh ủy An Giang trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi đảng đợt 7-11-2018

(TGAG)- Sáng ngày 7-11, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi đảng, nhân kỷ niệm 101 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2018). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh Kiệt và Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đã đến dự.





Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, tỉnh vinh dự có 152 đảng viên, trong đó, 2 đồng chí nhận 70 năm tuổi đảng, 13 đồng chí 55 tuổi đảng, 15 đồng chí 50 tuổi đảng, 19 đồng chí 45 tuổi đảng, 15 đồng chí 40 tuổi đảng và 88 đồng chí 30 năm tuổi đảng.


Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh Kiệt chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi đảng vinh dự nhận được huy hiệu cao quý của Đảng. Với tuổi đời, tuổi đảng cao niên, các đồng chí là tấm gương sáng, tiêu biểu và mẫu mực cho các thế hệ đảng viên hôm nay và mai sau noi theo, học tập. Với những hiểu biết, kinh nghiệm thực tiễn và nhìn nhận sâu sắc của thế hệ đi trước, các đồng chí có những góp ý sát đáng cho thế hệ cán bộ, đảng viên vận dụng vào công tác thực tiễn.


Thay mặt Đảng bộ tỉnh An Giang và các thế hệ đảng viên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chân thành ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cho Đảng, cho đất nước. Mong các đồng chí thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ cho thế hệ cán bộ, đảng viên hiện nay, tiếp bước truyền thống anh dũng của Đảng, dân tộc, ra sức phát huy trí tuệ, tình đoàn kết, sức sáng tạo, đưa đất nước đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Bảo Trị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125533