Truy cập hiện tại

Đang có 62 khách và không thành viên đang online

Phát động học sinh, sinh viên nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông

(TUAG)- Sáng 16/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức lễ phát động trực tuyến với các tỉnh, thành trên cả nước về việc học sinh nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT), năm học 2023-2024. Tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; Ban An toàn giao thông tỉnh; phòng Cảnh sát giao thông tỉnh và gần 100 thầy, cô giáo, học sinh TP. Long Xuyên cùng tham dự.
 

Đại biểu tham dự buổi lễ phát động
    
Phát biểu tại lễ phát động, lãnh đạo Bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động học sinh, sinh viên nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về ATGT năm học 2023-2024. Đây là năm học, Bộ sẽ tập trung tổ chức tuyên truyền, giáo dục ATGT thông qua các hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và đề cao vai trò, trách nhiệm của nhà trường, đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động, học sinh, sinh viên trong công tác bảo đảm trật tự ATGT. Để đảm bảo trật tự ATGT trong trường học, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu, thời gian tới, cần tăng cường đổi mới phương thức tuyên truyền, tăng sự sáng tạo của học sinh, sinh viên. Tăng cường phối hợp trong xử lý vi phạm, cũng như thực hiện các chương trình đã được ký kết. Đồng thời, phải giáo dục kỹ năng sống để các em xử lý những tình huống xấu phát sinh khi tham gia giao thông.
 


Head Honda Angimex hướng dẫn các kiến thức về ATGT cho học sinh tham gia
   
Dịp này, các học sinh Trường THCS Nguyễn Công Trứ cũng được trang bị những kiến thức ATGT để tham gia giao thông được an toàn hơn khi lưu thông trên đường. Từ đó, góp phần bảo đảm trật tự ATGT, phòng ngừa, giảm thiểu và hạn chế các vụ tai nạn giao thông.
NGUYỄN HƯNG
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37296953