Truy cập hiện tại

Đang có 279 khách và không thành viên đang online

An Phú xét duyệt chính trị lần thứ nhất, quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân năm 2024

(TUAG)- Ngày 14/9, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Phú tổ chức xét duyệt chính trị lần thứ nhất để chuẩn bị thực lực cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, ông Trần Hòa Hợp, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Phú chủ trì.


Toàn cảnh hội nghị xét duyệt chính trị 

Trong ngày xét duyệt, các xã, thị trấn cũng đã lần lượt thông qua danh sách thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự ở địa phương mình để Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện xét duyệt từng trường hợp. Công khai danh sách những thanh niên trong diện tạm hoãn, miễn gọi nhập ngũ về sức khỏe, đạo đức, chính sách, gia cảnh đặc biệt khó khăn và trình độ học vấn thấp. Theo báo cáo của cơ quan thường trực Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Phú cho biết: Tính đến thời điểm này, toàn huyện An Phú có tổng số 5.795 thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, qua xét duyệt chính trị lần thứ nhất có 3.870 thanh niên được tạm quản với nhiều lý do khác nhau, 1.921 thanh niên đủ điều kiện khám tuyển sức khỏe cấp huyện.


Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Phú Trần Hòa Hợp phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Phú Trần Hòa Hợp: Yêu cầu các địa phương tiếp tục rà soát những thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự đã bỏ địa phương, những thanh niên được tạm quản cũng như những thanh niên nằm trong danh sách đủ điều kiện, để có sự đánh giá công bằng, khách quan, minh bạch, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân. Đặc biệt là tăng cường vận động gia đình với những thanh niên đã tốt nghiệp Đại học tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, nhằm nâng cao trình độ của thanh niên thi hành nghĩa vụ Quân sự, nghĩa vụ Công an của huyện An Phú trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Với quyết tâm chính trị, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Phú Trần Hòa Hợp tin rằng, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 tiếp tục đạt và vượt chỉ tiêu giao.
             
Phan Tuấn
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37235413