Truy cập hiện tại

Đang có 97 khách và không thành viên đang online

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri và thăm chốt biên phòng tỉnh An Giang

(TUAG)- Sáng ngày 07/5/2020, Đại biểu Quốc hội Đôn Tuấn Phong - Ủy viên Thương trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Vĩnh Nguơn, thành phố Châu Đốc. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo thành phố Châu Đốc và 30 cử tri phường Vĩnh Nguơn cùng tham dự.



Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Đôn Tuấn Phong đã trình bày tóm tắt những nội dung chính của kỳ họp lần thứ 9. Qua đó, cử tri bày tỏ sự thống nhất của nội dung kỳ họp và đề nghị Quốc hội một số nội dung như: Đối với các hiệp định ký kết của Việt Nam và các nước thì Quốc hội sớm thông qua để đi vào thực hiện, thúc đẩy phát triển kinh tế nước nhà; đề nghị các ngành sớm đẩy nhanh tiến độ thi công cầu Châu Đốc kết nối giữa Châu Đốc và Tân Châu, đồng thời đầu tư phát triển hệ thống giao thông tỉnh nhà góp phần phát triển du lịch vốn là thế mạnh của An Giang,… Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị thành phố Châu Đốc sớm xây dựng tượng đài chiến thắng lịch sử phường Vĩnh Nguơn để giáo dục truyền thống cách mạnh cho thế hệ trẻ. Các ý kiến của cử tri đều được đại biểu Đôn Tuấn Phong và lãnh đạo UBND thành phố giải trình, làm rõ.

Nhân chuyến công tác này, đại biểu Đôn Tuấn Phong và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã khảo sát, thăm hỏi động viên cán bộ, chiến sĩ tại các chốt phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến biên giới tại phường Vĩnh Nguơn. Qua đó đại biểu Đôn Tuấn Phong đã chia sẻ những khó khăn của các chiến sĩ và mong muốn cán bộ, chiến sĩ cùng nhau vượt qua khó khăn, thực hiện thành công công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, góp phần vào thành công chung của cả nước.



Dịp này đại biểu Đôn Tuấn Phong đã trao tặng chốt biên phòng phần quà trị giá 5.000.000 đồng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng trao tặng chốt phần quà trị giá 5.000.000 đồng.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722950