Truy cập hiện tại

Đang có 534 khách và không thành viên đang online

Gạo Lộc Trời thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” chính thức lên kệ của hai hệ thống đại siêu thị Châu Âu

(TUAG)- Ngày 7/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời cho biết: Gạo thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” của tập đoàn đã chính thức lên kệ của hai hệ thống đại siêu thị tại Pháp vào ngày 6/9 tại Carrefour – hệ thống đại siêu thị lớn nhất châu Âu và ngày 2/9 tại Leclerc - hệ thống đại siêu thị hàng đầu tại Pháp. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu gạo của Lộc Trời, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt trên thương trường quốc tế.


Khai trương gian hàng gạo tại tại hai hệ thống đại siêu thị Châu Âu


Đặc biệt, buổi ra mắt gạo Cơm ViệtNam Rice ngày 6/9 tại Carrefour (Paris) có sự tham dự của ông Philipp Roesler – nguyên Phó Thủ tướng Đức, thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Zurich.  

Tháng 9/2022, Lộc Trời là doanh nghiệp đầu tiên, tiên phong bán gạo mang thương hiệu riêng của tập đoàn – Cơm ViệtNam Rice - vào Carrefour và Leclerc – 2 hệ thống phân phối hàng đầu với tổng cộng gần 800 đại siêu thị và hơn 3.000 siêu thị cùng chuỗi cửa hàng tiện tích trên toàn nước Pháp. Để thực hiện được việc này, gạo Lộc Trời không chỉ đáp ứng những yêu cầu cao nhất mà thị trường Châu Âu yêu cầu về quy trình canh tác, bộ sản phẩm bảo vệ cây trồng đạt chuẩn mà còn là tính bền vững và ưu tiên bảo vệ con người, bảo vệ môi trường trong sản xuất nông nghiệp quy mô lớn.


Gạo Lộc Trời thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” chính thức lên kệ của hai hệ thống đại siêu thị Châu Âu

Các lô gạo thương hiệu Cơm ViệtNam Rice đợt này là dòng gạo thơm dẻo, thuần chủng từ giống lúa Jasmine 85 được xuất sang Châu Âu. 2 năm qua, Lộc Trời đã bán hơn 80.000 tấn gạo các loại vào thị trường Châu Âu.

Ông Philipp Roesler chia sẻ niềm vui về bước tiến mới của Lộc Trời và cho biết sẽ gia tăng nỗ lực kết nối để cùng các lãnh đạo điều hành của tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh việc xuất khẩu các sản phẩm gạo chủ lực từ giống lúa độc quyền Lộc Trời 28, Jasmine, OM18… và đưa vào các hệ thống siêu thị rộng khắp các nước châu Âu trong thời gian tới.

Hạnh Châu
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724934