Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Xây dựng nông thôn mới

Công nhận xã Bình Mỹ huyện Châu Phú đạt chuẩn Nông thôn mới

(TGAG)- Sáng ngày 23-3-2018, tại Trường THCS Bình Mỹ, huyện Châu Phú tỉnh An Giang, Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới huyện Châu Phú long trọng tổ chức Lễ Công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Bình Mỹ đạt chuẩn xã Nông thôn mới năn 2017.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang, đồng chí Lê Hồng Khâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan đài báo địa phương, cùng lãnh đạo huyện và các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn cùng hơn 200 đại diện các tầng lớp nhân dân xã Bình Mỹ cùng tham dự.



Với xuất phát điểm là một xã còn nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị cùng với sự đồng lòng hưởng ứng và tích cực tham gia của các tầng lớp nhân dân trong xã, sau 7 năm triển khai, Bình Mỹ đã nhanh chóng vươn lên đạt 19/19 tiêu chí; 49/49 chỉ tiêu xây dựng Nông thôn mới. Đời sống người dân được cải thiện, thu nhập bình quân đầu người đạt 48,18 triệu đồng, bộ mặt nông thôn thay da đổi thịt, từng ngày khởi sắc, là xã thứ 5 của huyện được công nhận.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ đồng chí Trần Anh Thư - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy viên thường trực Ban chỉ đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của huyện, xã trong việc đưa Bình Mỹ đạt danh hiệu Nông thôn mới năm 2017 đồng thời lưu ý trong thời gian sắp tới cần quan tâm củng cố giữ vững các tiêu chí, phấn đấu theo các tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao.


Dịp này, UBND tỉnh tặng 15 Bằng khen cho các tập thể và cá nhân của huyện, xã đã có thành tích trong quá trình xây dựng Nông thôn mới năm 2017.

Mạnh Hà
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713466