Truy cập hiện tại

Đang có 232 khách và không thành viên đang online

Xây dựng nông thôn mới

Công an tỉnh kiểm tra, xét duyệt tiêu chí xây dựng nông thôn mới xã Vĩnh Nhuận

(TGAG)- Ngày 20/10/2016, Đoàn kiểm tra, xét duyệt tiêu chí “An ninh, trật tự xã hội được giữ vững” trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2016, do Đại tá Nguyễn Tấn Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành.
    
 

Trong những năm qua, trên địa bàn xã Vĩnh Nhuận đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, cơ sở hạ tầng được đầu tư, bộ mặt nông thôn thay đổi khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần nhân dân được cải thiện, lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền được nâng lên rõ rệt. Sau khi nghe địa phương báo cáo kết quả thực hiện tiêu chí 19, đoàn đã thẩm định hồ sơ, kiểm tra thực địa. Các thành viên trong đoàn đóng góp ý kiến với cấp ủy chính quyền địa phương trong việc thực hiện tiêu chí nông thôn mới.  Tính đến nay, xã đã đạt được 19/19 tiêu chí, 50/50 chỉ tiêu đã đề ra và tiếp tục phấn đấu đến cuối năm 2016 sẽ đạt chuẩn xã nông thôn mới. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì việc triển khai Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã cũng còn những hạn chế nhất định như: Chưa có định mức hỗ trợ về vấn đề chế độ, chính sách đối với tổ chức nồng cốt đảm bảo an ninh trật tự, cán bộ  tuyên truyền còn ít kinh nghiệm trong công tác...
      
Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Tấn Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Nhuận trong việc hoàn thành tiêu chí nông thôn mới. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, xã cần tiếp tục hoàn thiện các mặt còn hạn chế, để sớm công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới theo lộ trình, kế hoạch đề ra.
                                                                                                      
Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37181472