Truy cập hiện tại

Đang có 117 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tịnh Biên tổ chức các lớp Bồi dưỡng chính trị hè năm 2015

(TGAG)- Sáng ngày 29/7/2015, tại điểm trường Tiểu học A Chi Lăng, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tịnh Biên tổ chức các lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, công nhân, viên chức ngành giáo dục. Đến dự và triển khai hội nghị có ông Trần Tấn Quyện - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
 

Lớp bồi dưỡng chính trị hè tại điểm trường Tiểu học A Chi Lăng

Theo kế hoạch, huyện Tịnh Biên tổ chức 10 lớp bồi dưỡng chính trị hè diễn ra từ ngày 29 đến 31/7/2015, với sự tham gia của hơn 1.750 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các trường thuộc các khối: Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Mỗi lớp được tổ chức trong 01 ngày (buổi sáng 01 chuyên đề, buổi chiều 01 chuyên đề).

Bồi dưỡng chính trị hè 2015, nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ nhà giáo, công chức, viên chức nắm được những vấn đề lý luận cơ bản, những nội dung, quan điểm của Đảng về công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030, về dân chủ trong nghiên cứu lý luận chính trị trong cơ quan đảng, nhà nước, về tổng kết 30 năm đổi mới và những nội dung cốt lõi trong Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, những vấn đề cần quan tâm trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy, quản lý giáo dục.

Lâm Minh Thông
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37064925