Truy cập hiện tại

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Tịnh Biên tập huấn kỷ năng sử dụng Internet và mạng xã hội

(TGAG)- Ngày 23/5 Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tịnh Biên đã tổ chức buổi tập huấn kỷ năng sử dụng Internet và mạng xã hội cho cán bộ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện. Đến dự, có đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Bí thư thường trực huyện ủy.
    

Phát biểu tại hội nghị tập huấn, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Trình Lam Sinh cho rằng để đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái cần tập trung thực hiện nhiều hình thức, nội dung và phương thức khác nhau. Do đó, đồng chí đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị phát huy tinh thần, trách nhiệm, tích cực trao đổi, thảo luận nắm bắt các vấn đề để áp dụng ngay vào hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái.


Theo đó, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy giới thiệu tổng quan về Internet và mạng xã hội; trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình chống phá của các thế lực thù địch, phản động trên Internet, mạng xã hội và hướng dẫn công tác xây dựng lực lượng tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái. Song song đó, cá đại biểu được hướng dẫn kỷ năng sử dụng, nhằm đảm bảo tính an toàn thông tin khi sử dụng mạng xã hội, nhất là Zalo và Facebook. Trong đó, tập trung tìm hiểu các nội dung: mạng xã hội có an toàn không; nguyên tắc sử dụng và cách bảo mật thông tin cá nhân trên mạng xã hội; xây dựng và kết nối các tài khoản trên mạng xã hội; Luật An ninh mạng… cùng với những kỹ năng nhận diện các quan điểm sai trái thù địch, thông tin xấu độc trên mạng xã hội và phương pháp, cách thức tổ chức tuyên truyền, đấu tranh phản bác các thông tin xấu, độc trên mạng xã hội./.

Thanh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37046935