Truy cập hiện tại

Đang có 81 khách và không thành viên đang online

Tin trong nước

Trao cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt, sản phẩm chất lượng hội nhập 2017 An Giang có 4 doanh nghiệp được bình chọn

(TGAG)- Tối 28-6, tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thương hiệu Việt tổ chức lễ tôn vinh doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Việt uy tín và sản phẩm/dịch vụ chất lượng-hội nhập” lần thứ 13/2017 và Tọa đàm chủ đề “Xây dựng thương hiệu Việt thời hội nhập” và. Đến dự có Tiến sỹ Phan Xuân Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

Tiến sỹ Trần Văn Tùng-Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu chúc mừng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, đồng thời nhấn mạnh chương trình tôn vinh doanh nghiệp đạt Thương hiệu uy tín và sản phẩm dịch vụ chất lượng hội nhập là hoạt động mang ý nghĩa động viên, khuyến khích các doanh nghiệp nỗ lực đổi mới quy trình công nghệ đê tạo ra sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn chất lượng, an toàn, đáp ứng nhu cầu thị trường, qua đó góp phần đẩy mạnh vai trò xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.
 

Gần 100 doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước được bình chọn vinh danh lần này là những chủ doanh nghiệp luôn có định hướng đầu tư nghiên cứu để cho ra sản phẩm mang thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh thị trường, nhất là trong bối cảnh doanh nghiệp Việt Nam đang phải chạy đua với nền kinh tế thị trường, trong đó có 4 doanh nghiệp ở An Giang là Công ty TNHH MTV Tư Long Mê Kông ở xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, Công ty TNHH Khiêm Thanh - xã Long Hòa, huyện Phú Tân, Công ty TNHH đặc sản vùng miền Trần Gia, huyện Tịnh Biên, Công ty cổ phần SX-TM nước khoáng SM An Hảo, huyện Tịnh Biên.

Với chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời hội nhập”, tại buổi tọa đàm các chuyên gia kinh tế đã phân tích nhiều khía cạnh, đưa ra những kinh nghiệm, thành tựu nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả thiết thực trên nhiều lĩnh vực mà doanh nghiệp Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Theo đó vấn đề đặt ra là làm sao đầu tư ứng dụng, phát triển khoa học công nghệ đúng hướng để năng cao năng suất chất lượng sản phẩm, đồng thời phải xây dựng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với doanh nghiệp Việt hiện nay./.

BẢO PHONG
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Số lần xem các bài viết
9077193