Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Thành ủy Châu Đốc tổ chức khai mạc Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

(TGAG)- Sáng 31/7/2019, Ban Tuyên giáo Thành ủy Châu Đốc tổ chức khai mạc Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019. Đến dự có đồng chí Lê Chí Thành - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - Trưởng phòng Tuyên truyền Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo thành phố Châu Đốc có đồng chí Cao Xuân Bá - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy,  đồng chí Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Đinh Văn Bảo - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Trần Thị Tố Huyền - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.


Tham gia hội thi lần này có 15 thí sinh là Bí thư, Phó bí thư các Đảng ủy cơ ngành thành phố. Trong 2 ngày 31/7 - 1/8/2019, các thí sinh sẽ trải qua ba phần thi: Soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình và trả lời câu hỏi. Tại phần thi thuyết trình, thí sinh sẽ chọn phần nội dung trọng tâm trong đề cương tuyên truyền miệng để báo cáo trực tiếp tại hội thi với thời gian không quá 25 phút. Phần thi trả lời câu hỏi, Hội đồng Giám khảo sẽ đặt câu hỏi trực tiếp về các vấn đề liên quan và mở rộng theo nội dung dự thi của thí sinh, các thí sinh trả lời không quá 5 phút.

Nội dung thi theo các thể loại gồm: truyền đạt nghị quyết, thông tin thời sự và báo cáo chuyên đề các lĩnh vực gắn với nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị của thí sinh công tác.  


Hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019” của Châu Đốc là một trong những hoạt động lập thành tích kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng trong công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; đây cũng là cơ sở để rà soát, đánh giá chất lượng và tiến hành xây dựng đội ngũ báo cáo viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ, sâu sát cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

Vân Anh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710272