Truy cập hiện tại

Đang có 59 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8)

(TUAG)- Sáng ngày 15/8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 8/2023 cho trên 90 đại biểu là cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo của các chi, đảng bộ ngành huyện, cán bộ phụ trách công tác xây dựng Đảng và lực lượng tuyên truyền viên 18 xã, thị trấn.
 


Tại hội nghị, các đại biểu được nghe tuyên truyền kỷ niệm 55 năm thành lập huyện Phú Tân (12/1968-12/2023). Khái quát về lịch sử hình thành vùng đất Phú Tân, phong trào đấu tranh cách mạng giành chính quyền, đặc điểm địa lý tự nhiên, kinh tế-xã hội của huyện; những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng sau 55 năm thành lập huyện.
 


Đặt biệt là các đại biểu còn được nghe tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023). Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sinh trong một gia đình có truyền thống yêu nước ở Cù lao ông Hổ, xã Mỹ Hòa Hưng, tổng Định Thành, tỉnh Long Xuyên (nay thuộc thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang). Bác Tôn là một trong những người chiến sĩ cách mạng xuất sắc thuộc lớp đầu tiên của phong trào công nhân và phong trào giải phóng dân tộc ở nước ta và là người bạn chiến đấu thân thiết, lâu năm của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ đâu, cương vị nào, đồng chí cũng thể hiện nhân cách của người Cộng sản chân chính, luôn khiêm tốn, giản dị, gần gũi, đoàn kết với mọi tầng lớp nhân dân, nhưng vẫn toát lên tinh thần bất khuất, kiên cường của người chiến sĩ cộng sản, một tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời...

Cao Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37243833