Truy cập hiện tại

Đang có 87 khách và không thành viên đang online

Thống nhất với chủ trương đầu tư dự án xây dựng cơ sở hạ tầng Khu du lịch Núi Cấm

(TGAG)- Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã có văn bản chấp thuận, thống nhất với quyết định chủ trương đầu tư dự án xây dựng cơ sở hạ tầng Khu du lịch Núi Cấm.
 

Cụ thể, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh thống nhất theo nội dung Tờ trình số 43/TTr-UBND ngày 25/01/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh, về việc quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu du lịch Núi Cấm. Theo đó, Khu du lịch Núi Cấm trên địa bàn huyện Tịnh Biên thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, hành hương,… bởi có: Núi rừng, chùa, miếu, Hồ Thủy Liêm và với cảnh thiên nhiên,… đặc biệt là tượng phật Di Lặc được công nhận đạt kỷ lục Guinness là “Tượng phật cao nhất trên đỉnh núi ở Châu Á” đã tạo nên một phong cảnh hữu tình và khí hậu mát mẻ, trong lành. Tuy nhiên, với cơ sở vật chất như hiện nay chưa hoàn chỉnh và ở dạng phát triển tự phát nên chưa đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến nơi đây.
 

Do đó, việc quy hoạch phát triển du lịch, sắp xếp bố trí lại các hộ dân sinh sống trên núi và đầu tư xây dựng hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng Khu du lịch Núi Cấm là việc làm hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay và phù hợp với quy hoạch của tỉnh. Nhằm đảm bảo an ninh, trật tự và tăng thêm vẽ mỹ quan cho Khu du lịch, từ đó ngày càng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi giải trí, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói chung và phát triển ngành du lịch của tỉnh An Giang nói riêng./.

Nguyễn Hùng 
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36994159