Truy cập hiện tại

Đang có 313 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Nghĩa cử đẹp!

(TGAG)- Trong những ngày qua, người điều khiển phương tiện giao thông khi đi qua đường tránh tuyến sạt lở trên Quốc lộ 91 (thuộc xã Bình Mỹ, Châu Phú) đều phải hứng chịu cảnh bụi bay mịt mờ, do đường làm chưa kịp hoàn thành đã đưa vào sử dụng trước dự kiến. Thế nhưng, có một nghĩa cử đẹp đã làm ấm lòng người đi đường. Các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) đội số 2 (thuộc Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh) luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người.


Bên cạnh nhiệm vụ điều tiết, phân luồng, đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông khu vực sạt lở, trong mỗi ca trực, lực lượng cán bộ, chiến sĩ CSGT đội số 2 đều chuẩn bị sẵn một thùng xốp lớn, chứa đầy khăn, nước ướp lạnh và khẩu trang để cung cấp nhanh cho người dân, giảm bớt khó khăn, vất vả cho mọi người.
    

Anh Lê Lâm (30 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ), cho biết: “Không biết đường tránh nhiều bụi nên tôi không mang theo khẩu trang hay kính mát. Khi tới nơi mới biết, thì lại khó tìm chỗ mua. Rất may, tôi được các anh CSGT cung cấp khẩu trang, nước uống kịp thời. Đây là một hành động rất có ý nghĩa đối với mọi người, nhất là khách vãng lai ở xa như tôi”.

Mỗi ngày có khoảng 300 cái khăn, chai nước lạnh và khẩu trang được cấp phát miễn phí cho người dân. Việc làm này sẽ kéo dài cho đến khi các cán bộ, chiến sĩ kết thúc nhiệm vụ đóng chốt. Được biết, để có được các vật dụng hỗ trợ cho người dân này, từng cán bộ, chiến sĩ CSGT đội số 2 đã tự nguyện trích tiền lương của bản thân để đóng góp.

Tin, ảnh: K.H
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148266