Truy cập hiện tại

Đang có 393 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tân Châu: Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II/2015

(TGAG)- Sáng ngày 13/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Tân Châu tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2015. Đồng chí Trần Thanh Hùng -Phó trưởng Ban Tổ chức và đồng chí Trang Hữu Đức -Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã đến dự. 

Tham gia lớp bồi dưỡng có 54 học viên là đảng viên dự bị đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trong thị xã. Qua thời gian 15 ngày học tập, các đảng viên mới đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 9 bài học và 4 chuyên đề về “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng cộng sản Việt Nam”. Mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, thông qua đó nhằm giúp các đảng viên vận dụng kiến thức được học để làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân tại đơn vị công tác.


Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 05 đồng chí đạt loại giỏi và 29 đồng chí đạt loại khá.

Tin, ảnh: Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37136648