Truy cập hiện tại

Đang có 70 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tri Tôn Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên tháng 9/2018

(TGAG)- Ngày 12/9/2018, Ban Tuyên giáo huyện ủy Tri Tôn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên tháng 9/2018.


Tham dự hội nghị có trên 90 đồng chí ở các chi, đảng bộ cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; tuyên truyền viên cơ sở ở cấp xã, các đoàn thể, ban nhân dân khóm ấp đến từ 15 xã, thị trấn trong huyện. Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được nghe các Báo cáo viên cấp huyện ở Ban Tuyên giáo huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thông tin về những nội dung: Những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội trong tỉnh 9 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm của 3 tháng cuối năm 2018; Tình hình và kết quả bầu cử Quốc hội khóa VI của Vương quốc Campuchia thời gian gần đây; Một số nội dung về đấu tranh chống các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; Định hướng một số nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền tháng 9/2018. 

Ngoài những nội dung trên, trong tháng 9/2018, Ban Tuyên giáo huyện ủy Tri Tôn lưu ý các cơ quan, ban ngành huyện, xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền việc xây dựng nông thôn mới; Tuyên truyền phòng chống lụt bão, thiên tai; Triển khai thực hiện Nghị quyết phát triển du lịch huyện Tri Tôn giai đoạn 2018 - 2020 và định hướng đến năm 2030 của Huyện ủy. Đặc biệt là tuyên truyền, quảng bá các lễ hội văn hóa, thể thao, du lịch của huyện tiến tới Lễ hội Dolta trong đồng bào Khmer, đua bò Bảy Núi.../.

Trần Văn Hợp


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719005