Truy cập hiện tại

Đang có 182 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Dời ngày tổ chức Hội chợ Nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực ĐBSCL, tỉnh An Giang năm 2020

(TUAG)- Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cho biết: Chính thức dời ngày tổ chức Hội chợ Nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực ĐBSCL, tỉnh An Giang năm 2020, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19.

Dự kiến 2 tháng cuối năm sẽ là cao điểm diễn ra các sự kiện hội chợ trên khắp cả nước. Do đó, Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực ĐBSCL, tỉnh An Giang sẽ được chuyển sang đầu năm 2021 để công tác chuẩn bị được chu đáo và mang lại hiệu ứng tốt hơn.
 

Với chủ đề “Sản phẩm OCOP - Xây dựng và Phát triển thương hiệu", Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực ĐBSCL, tỉnh An Giang năm 2020, do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang dự kiến tổ chức từ ngày 3-11 đến 8-11-2020 tại Khu quy hoạch Bắc Hà Hoàng Hổ (đường Trần Quang Diệu, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, đối diện trụ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang).

Hội chợ dự kiến thu hút khoảng trên 200 gian hàng của các các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh An Giang và các tỉnh, thành trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Trong đó, khu trưng bày, triển lãm của tỉnh An Giang là 60 gian hàng nhằm giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm đạt OCOP, sản phẩm khởi nghiệp và sản phẩm có triển vọng đạt đến OCOP của tỉnh; giới thiệu sản phẩm đặc trưng địa phương, với sự tham gia của các sở ngành, các huyện thị, thành phố trong tỉnh và giới thiệu sản phẩm dịch vụ - du lịch của tỉnh An Giang. Bố trí riêng Khu trưng bày, triển lãm của các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước (khoảng 80 gian hàng) để các địa phương giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng địa phương của 12 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành thuộc các vùng miền khác.

H.C
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37046674