Truy cập hiện tại

Đang có 281 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Tịnh Biên tổ chức Hội thảo đóng góp dự thảo bài viết “Phật thầy Tây An - Đoàn Minh Huyên”

(TGAG)- Chiều ngày 04/9, UBND huyện Tịnh Biên, tổ chức Hội thảo để đóng góp dự thảo bài viết “Phật thầy Tây An – Đoàn Minh Huyên”. Đến dự hội thảo có ông Đặng Hoài Dũng - Chủ tịch hội sử học tỉnh, bà Nguyễn Thị Bảo Trân - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên; cùng các đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Bảo tàng tỉnh An Giang; lãnh đạo ban, ngành của huyện và cán bộ đã nghỉ hưu, cao niên tuổi Đảng của xã Thới Sơn về tham dự.

Dự thảo bài viết “Phật thầy Tây An - Đoàn Minh Huyên” gồm có 04 nội dung: Phần I. Bối cảnh lịch sử vùng đất Nam Bộ thế kỷ XIX; Phần II. Thân thế sự nghiệp; Phần III. Sự đóng góp của Phật thầy Đoàn Minh Huyên trong việc trị bệnh và khẩn hoang lập làng trên vùng đất An Giang; Phần IV. Những di tích lịch sử  liên quan đến Phật thầy Tây An Đoàn Minh Huyên.


Quang cảnh hội thảo góp ý bài viết Phật thầy Tây An - Đoàn Minh Huyên

Tại hội thảo, các đại biểu cơ bản thống nhất với nội dung và bố cục dự thảo bài viết “Phật Thầy Tây An - Đoàn Minh Huyên”. Bài viết được đánh giá là khá hoàn chỉnh, làm rõ và bám sát được được mục đích, yêu cầu đề ra. Các đại biểu còn đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu để bài viết hoàn thiện hơn./.

Lâm Minh Thông
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36703599