Truy cập hiện tại

Đang có 116 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Tịnh Biên khai mạc Hội thi “Ca, múa nhạc ngành giáo dục đào tạo” năm học 2018-2019

(TGAG)- Tối ngày 13/01/2019, Phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện Tịnh Biên tổ chức khai mạc Hội thi “Ca, múa nhạc ngành giáo dục đào tạo” năm học 2018 - 2019. Đến dự có ông Trương Chính Văn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng ban Tổ chức Hội thi; cùng lãnh đạo các phòng ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo UBND 14 xã thị trấn và hiệu trưởng các trường đến dự.


Phát biểu khai mạc ông Nguyễn Quốc Khanh - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phó trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhận định: Hoạt động văn hóa, văn nghệ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong học tập, cũng như trong cuộc sống và giúp cho các em có điều kiện giao lưu, học tập lẫn nhau; Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quốc Khanh cũng mong rằng các đội hãy cố gắng giữ bình tĩnh, bằng năng khiếu, chất giọng vốn có của mình sẽ tự tin, biểu diễn xuất sắc, cống hiến hết sức mình cho Hội thi, với những tiết mục hay, đặc sắc và đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.



Tham gia hội thi năm nay có 69 đội đến từ các trường Mầm non, Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện; thời gian được diễn ra 15 ngày (từ ngày 13 đến ngày 27/01/2019); các đội thi phải trải qua biểu diễn ở các thể loại như: Đơn ca, song ca, tốp ca và múa, nội dung xoay quanh các chủ đề: “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Bác Tôn, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam, thể hiện lòng tri ân thầy cô, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc đổi mới ngành giáo dục và  đào tạo huyện nhà”.

Thông qua Hội thi nhằm tuyển chọn các cá nhân tiêu biểu, có năng khiếu để tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37331828