Truy cập hiện tại

Đang có 91 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Tịnh Biên tổ chức họp mặt truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

(TGAG)- Sáng 16/11/2016, UBND huyện Tịnh Biên tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đến dự, có ông Trình Lam Sinh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Bảo Trân- Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và thầy, cô giáo ở các điểm trường trên địa bàn huyện.
 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống quý báo của dân tộc ta- truyền thống tôn sư trọng đạo. Nêu gương những bậc thầy đi trước- những người luôn tận tụy với nghề để truyền đạt tri thức cho đàn em thân yêu vững bước vào đời, trở thành người có ích cho xã hội.

Phát huy truyền thống cao quý ấy, những năm qua, ngành giáo dục huyện nhà luôn phấn đấu và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp trồng người, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Từng cán bộ, giáo viên luôn phát huy vai trò gương mẫu của người giáo chức, tận tụy với nghề, rèn luyện đạo đức để dạy tốt – học tốt. Trong buổi họp mặt, quý thầy, cô giáo, cựu giáo chức đã đưa ra nhiều ý kiến về truyền thống tôn sư trọng đạo, cũng như vấn đề cải cách giáo dục hiện nay, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp để hướng tới giáo dục toàn diện cho học sinh.
   

Nhân dịp này, có 04 cá nhân được nhận “ Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục”; 03 tập thể nhận cờ thi đua; 09 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh; 11 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc và nhiều giải thưởng cao quý khác./.

Thu Nga
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168323