Truy cập hiện tại

Đang có 226 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập tại trường THCS Thạnh Mỹ Tây (Châu Phú)

(TUAG)- Ngày 06/10/2023, UBMTTQVN huyện Châu Phú tổ chức trao quà hỗ trợ “Tiếp bước đến trường” cho các em học sinh nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm học 2023-2024, tại trường THCS Thạnh Mỹ Tây. Ông Đặng Văn Hập - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; ông Lê Minh Hiển - Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN xã, cùng lãnh đạo ban giám hiệu trường, các thầy cô giáo và các em học sinh đã đến dự.


Theo đó, UBMTTQVN huyện đã đến thăm hỏi và tổ chức trao đồng phục học sinh cho 31 em học sinh của trường THCS Thạnh Mỹ Tây, ở các khối lớp từ lớp 6 cho đến lớp 9. Với phương châm “Lá lành đùm lá rách” đây có thể xem là món quà đầu năm học mới, nhằm góp phần động viên tinh thần, chia sẻ nỗi lo chi phí học tập với các em học sinh, giáo viên, nhà trường, gia đình. Qua đó, mong muốn các em học sinh tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục hoàn cảnh, chuẩn bị tốt mọi điều kiện, vươn lên học tập thật tốt trong năm học mới.



Tuy giá trị phần quà không lớn lắm nhưng đã kịp thời giúp đỡ cho nhiều học sinh nghèo khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện tiếp tục đến trường. Chính sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, nhà hảo tâm v.v… những năm học qua, đã giúp đỡ kịp thời cho nhiều gia đình các em học sinh nghèo vơi bớt một phần khó khăn mỗi khi năm học mới bắt đầu.

Nguyễn Kim
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37436280