Truy cập hiện tại

Đang có 174 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực

(TUAG)- Ngày 05/9, đồng loạt các trường từ bậc mầm non đến THPT của huyện Tri Tôn tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực, đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến dự và phát biểu.
 


Năm học 2022-2023, Trường THPT Nguyễn Trung Trực huy động được 1.490 em học sinh, trong đó học sinh khối 10 là 540 em, giáo viên, cán bộ của trường hiện có 88 người, cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Đại diện nhà trường mong muốn trong năm học mới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ngành, các cấp để thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Dịp này nhà trường cũng đã trao các phần quà “Tiếp bước đến trường” cho 20 em học sinh giỏi vượt khó.
 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng năm học mới đến toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. Đồng thời biểu dương nhà trường đã tổ chức buổi Lễ khai giảng nghiêm túc, ấm áp. Trong năm học 2021 - 2022, đại dịch COVID-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho công tác dạy và học của tỉnh nói chung và của nhà trường nói riêng, tuy nhiên trường đã có nhiều cố gắng, không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022- 2023, đồng chí mong cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, đạt nhiều kết quả hơn nữa trong thời gian tới.

Sau buổi Lễ khai giảng lãnh đạo tỉnh, huyện cùng nhà trường tham gia buổi tọa đàm nâng cao chất lượng dạy học theo chương trình sách giáo khoa lớp 10 mới năm học 2022 - 2023.

Châu Phong, Minh Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37439123