Truy cập hiện tại

Đang có 34 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Long Xuyên tiếp tục ra mắt Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường Mỹ Thạnh

(TUAG)- Sáng 23/8, UBND phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang về việc thành lập và công nhận đủ điều kiện hoạt động Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường. Dịp này hơn 100 em học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn được nhận học bổng.
 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên Võ Thiện Hảo trao Quyết định đủ điều kiện hoạt động và tặng hoa ra mắt hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường Mỹ Thạnh

Cũng như các địa phương khác, Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường Mỹ Thạnh hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, với tinh thần thiện nguyện nhằm mục đích hỗ trợ, tuyên dương giáo viên có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo, giúp đỡ kịp thời học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường có thêm điều kiện, cơ hội tiếp bước đến trường... Tính đến nay, công tác vận động đã hoàn thành vượt chỉ tiêu từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn với tổng số tiền trên 500 triệu đồng.


Lãnh đạo phường Mỹ Thạnh tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ và tặng hoa tri ân các đơn vị, cá nhân
 

Câu lạc bộ Khuyến học - khuyến tài Đỗ Lâm trao tặng 101 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn.

NGUYỄN HƯNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37258784