Truy cập hiện tại

Đang có 306 khách và không thành viên đang online

Tặng sữa và thuốc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19 từ các tỉnh, thành phố về địa phương

(TUAG)- Ngày 7-10, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang và Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Lưu Vĩnh Nguyên đi trao tặng sữa, thuốc xông hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19 từ các tỉnh, thành phố về địa phương ở các khu cách ly trên địa bàn huyện Châu Thành, Phú Tân và Chợ Mới.
    

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng sữa, thuốc xông
cho cán bộ chiến sĩ trực để trao lại cho bà con khu cách ly

Trong đợt này, Công an tỉnh sẽ trao tặng 50 tấn gạo, 48.000 hộp sữa, 70.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 2.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 và 20.000 phần thuốc xông hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh và người dân từ các tỉnh thành phố về mấy ngày gần đây.

Phát biểu tại các nơi đến trao tặng, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao cán bộ, chiến sĩ Công an các địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là tiếp nhận, hỗ trợ bà con nhân dân từ các tỉnh, thành phố về trong thời gian qua. Đồng thời cho biết Công an tỉnh luôn đồng hành kịp thời hỗ trợ các trang thiết bị y tế; lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm thiết yếu chăm lo cho lực lượng tuyến đầu, người dân, các đối tượng yếu thế trong xã hội gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Qua đó mong muốn những phần gạo, sữa, thuốc này nhanh chóng được chuyển đến các địa phương để trao tận tay cho người dân một cách nhanh nhất, qua đó giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Hạnh Châu
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37381229