Truy cập hiện tại

Đang có 206 khách và không thành viên đang online

Quốc hội hoàn tất việc phê chuẩn bổ nhiệm thành viên mới của Chính phủ

Ngày 9/4, Quốc hội khóa XIII đã hoàn tất việc phê chuẩn bổ nhiệm 3 Phó Thủ tướng; 18 Bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ. Như vậy, Chính phủ mới có 2 Phó Thủ tướng tại vị là ông Phạm Bình Minh và ông Vũ Đức Đam; 3 Bộ trưởng tại vị là ông Cao Đức Phát, ông Đinh Tiến Dũng và bà Nguyễn Thị Kim Tiến, 22 vị trí còn lại đều là những người mới.

Dưới đây là các thành viên mới của Chính phủ vừa được Quốc hội khóa XIII phê chuẩn việc bổ nhiệm tại kỳ họp thứ 11:



Theo Chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII, ngày thứ Hai (11/4/2016), Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường.

Buổi sáng, Quốc hội thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia; Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng quốc phòng và an ninh; nghe trình và thảo luận ở Đoàn về đề nghị phê chuẩn danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia.

Buổi chiều, Quốc hội thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia về danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia; Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng quốc phòng và an ninh./.

Phước Hòa (tổng hợp)
Nguồn:  ĐCSVN
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37174984