Truy cập hiện tại

Đang có 155 khách và không thành viên đang online

Bế mạc Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(TGAG)- Sau 2 ngày học tập nghiêm túc, chiều ngày 30-6, Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh và các vị nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Tỉnh ủy viên qua các thời kỳ đã bế mạc. Đồng chí Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu kết luận.


Hội nghị đã dành thời gian hơn 01 buổi thảo luận, giải đáp các ý kiến của đại  biểu về các nội dung liên quan đến việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng. Trong đó, có nhiều nội dung đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đang nổi lên tại cơ quan, đơn vị, địa phương như: Việc triển khai cải cách hành chính; những bất cập chưa hiệu quả mô hình liên kết nông nghiệp cánh đồng lớn, hợp tác xã nông nghiệp và chính sách cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh...
 

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Võ Anh Kiệt, đánh giá cao tinh thần học tập, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của các đại biểu đối với chương trình hành động của tỉnh. Đồng chí đề nghị, sau Hội nghị các cấp, các ngành cần khẩn trương tổ chức phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; chỉ đạo xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết đại hội của đảng bộ cấp mình theo hướng tinh gọn, cụ thể và dễ hiểu. Việc tổ chức học tập, quán triệt nghiên cứu và triển khai học tập Nghị quyết là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo đứng đầu cấp ủy. Theo đó, các cấp ủy Đảng, lãnh đạo các cơ quan đơn vị tập trung chỉ đạo xây dựng và triển khai chỉ đạo nghiêm túc, chặt chẽ kế hoạch tổ chức học tập quán triệt triển khai học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Trong đó chỉ đạo công tác viết thu hoạch của cán bộ, đảng viên tại địa phương đơn vị mình và gửi báo cáo về tỉnh đúng thời gian quy định./.

Trúc Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37183654